Colette 10th anniversary

c-lacoste-polo.jpg

Caperino & Peperone คาแร็คเตอร์สุดน่ารักของ Colette ร่วมฉลอง 10 ปีของร้านในหลากรูปแบบ แน่นอนว่าล้วนเป็น collaboration กับสุดยอดแบรนด์ทั้งหลาย ในจำนวนจำกัดแท้ๆ

แสนถูกใจอมยิ้มกับเสื้อโปโลที่ collaborate กับ Lacoste เป็นเจ้าสองตัวตกใจกลัวพี่เข้ นอกจากนี้มีเก๋ๆอีกมากมาย เช่น Repetto สุดยอดยี่ห้อรองเท้าบัลเล่ต์ของฝรั่งเศส, Cartier, Goyard,เก้าอี้ของ Charles&Ray Eames, Be@rbrick ที่เล่นขนาด 1000% ทีเดียวเชียว (มีแค่ 100 ตัว!) หรือแม้กระทั่ง Macaroons ของ Pierre Herme ที่เป็นซูเปอร์เซียนแห่ง Macaroons แสนอร่อย Colette ก็ยัง collaborate ได้ สมกับกับเป็น Colette จริงๆ

colette10th-anni.jpg

Colette ร้านสุดยอดความเก๋ ในรูปแบบ select shop หรือที่บ้านเราเรียก multi brands store เปิดประตูความเก๋เมือปี 1997 ด้วยคอนเซ็ปต์ styledesignartfood ภายใน 3 ชั้นมีทั้งการพบกันระหว่างเทคโนโลยี่กับแฟชั่น,ศิลปะผสานกับ street wear, หนังสือทีมคู่กับดนตรี, ความงามกับ design objects, อาหารอร่อยกับwater bar

จุดเด่นของ Colette นั้นอยู่ที่รสนิยมการเลือกของผสมกับการปรุงแต่งรสในการนำเสนอ ที่หลายคนหลายที่พยายามเลียนแบบ แต่ส่วนใหญ่ทำได้ไม่ "ถึง" ด้วยความที่ลอกเลียนแต่รูปแบบ แต่เข้าไม่ถึงใจถึงแก่น และเรื่องของรสนิยมก็เป็นเรื่องเฉพาะตัวจริงๆ

Colette จึงเป็นที่เหล่าคนในวงการแฟชั่นต่างชอบแวะเวียนไป ดังนั้นถ้าจะเช็คระดับอุณหภูมิความเก๋ของแฟชั่นว่าเป็นเช่นไร ก็ต้องไปที่ Colette ที่ Saint Honore ในปารีสแห่งนี้

Comments

  1. เสื้อน่ารักจริงด้วย คิดได้ยังไง

    ReplyDelete
  2. เป็น sneakers ก็มี ตลกเหมือนกัน

    ReplyDelete
  3. airucream 4 my burinMarch 7, 2007 at 8:40 PM

    ตกใจจรเข้จนตัวเอียงไปเลยเลย เอิ๊กๆๆ

    ReplyDelete
  4. รองเท้าน่ารักเหลือเกิน

    ReplyDelete

Post a Comment