Tokyu Hands goes to Ginza

tokyu-hands.jpg

Tokyu Hands จะบุกไปเปิดสาขาที่กินซ่าเป็นครั้งแรกในตึก Marronnier Gate ที่คาดว่าจะเปิดในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ โดยจะใช้พื้นที่ชั้น 5 ถึงชั้น 9 กับ Tokyu Hands ในรูปแบบใหม่ เน้นการยกระดับคุณภาพในสิ่งรอบๆตัวและวิถีชีวิต พร้อมๆ กับการนำเสนอสินค้าที่ตอบรับรสนิยมแบบกินซ่า งานนี้มุ่งเป้าหมายไปที่กลุ่มคุณผู้หญิงเป็นหลัก (ก็กินซ่าเป็นแหล่งชอปปิ้งของเหล่าคุณนายคุณหนูนี่คะ) นับเป็นหนึ่งในหลายเจ้าที่หันมาเล็งเข้าเจาะตลาดบนพื้นที่"เงิน"แห่งนี้

สำหรับ Marronnier Gate เป็นตึกใหม่ตั้งอยู่ข้างๆห้าง Printemps บน Marronnier dori ถนนที่มีบูติคหรูๆ หลายร้าน เช่น Mikimoto Ginza2, Bottega Veneta, Cartier, Chanel เรียงรายอยู่ และด้วยความที่ตั้งอยู่ปากตรอก พอดี จึงใช้ชื่อตึกว่า Marronnier Gate ซึ่งคาดว่าจะเป็นประตูหน้าด่านใหม่อีกด้านในการดึงคนเข้ามาจากสถานีรถไฟ JR Yurakucho และสถานีรถไฟใต้ดิน Ginza ที่อยู่แสนใกล้

Tokyu Hands เป็นห้างที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องของ DIY ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1976 ขายของใช้ในวิถีชีวิตประจำวันแทบทุกชนิด ที่โดดเด่น ได้แก่ อุปกรณ์งานฝีมือต่างๆ ที่มีสารพัดสารพันอย่างน่าทึ่ง สมกับเป็น creative life store

Comments

  1. แถวๆสนานีก็กำลังมีอีกห้างสร้างอยู่
    แถบyurakuchoนี่ต่อไปคงแออัดน่าดู

    ReplyDelete
  2. โครงการในแถบนี้ตั้งแต่ Marunouchi, Yurakucho และ Ginza ยังมีอีกเป็นทิวแถวต่อจากนี้อีกหลายปีเลยคะ (ส่วนที่กำลังสร้างแถวสถานี Yurakucho เป็น Marui คะ)

    ReplyDelete

Post a Comment