Shiseido Parlour Packaging

shiseido-parlour-package.jpg

Shiseido Parlour ได้ปรับเปลี่ยน packaging ใหม่ของผลิตภัณฑ์อาหารและขนมทั้งหมด เนื่องในโอกาสครบรอบ 105 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Neo classic 2007 เริ่ม 1 มีนาคมนี้

ชิเซโด้ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเครื่องสำอาง ที่จริงเริ่มกิจการมาจากร้านขายยาแผนปัจจุบันที่กินซ่า ทั้งยังเป็นเจ้าแรกที่นำน้ำอัดลม ไอศกรีมมาขายในญี่ปุ่น เมื่อปีค.ศ. 1902 โน่น

ชิเซโด้เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงในวิสัยทัศน์อย่างกว้างไกล มาตั้งแต่สมัยของผู้ก่อตั้ง Fukuhara Yushin ที่ได้ไปชมงานเอ็กซ์โปที่กรุงปารีสในปีค.ศ. 1900 โดยระหว่างทางกลับ ได้เดินทางผ่านสหรัฐอเมริกา จึงได้นำเอารูปแบบร้านขายยาของอเมริกันที่ได้พบเห็น มาสู่ญี่ปุ่น ต่อมาได้แบ่งพื้นที่เป็น ice cream parlour ขายน้ำอัดลมและไอศกรีม อุปกรณ์ทั้งหมดล้วนนำเข้ามาจากอเมริกา ตั้งแต่เครื่องทำน้ำอัดลม จนถึงถ้วยแก้วและช้อนเลยทีเดียว ด้วยความคิดมุ่งมั่นที่จะนำเสนอของแปลกใหม่ ของแท้ ของที่มีคุณภาพนั่นเอง จึงเป็นร้านแสนเก๋ สร้างความฮือฮาอย่างมากในสมัยนั้น ครั้นต่อมาในปี ค.ศ. 1928 ก็เริ่มบริการอาหารแบบตะวันตก เป็นภัตตาคารอย่างจริงจัง ทั้งตกแต่งภายในแบบยุโรปอย่างสุดโก้ จนกลายเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของกินซ่า
ถึงความอร่อยแสนเก๋ที่ยังคงสืบทอดจนปัจจุบัน

Comments

  1. สวยจัง แต่ต้องแพงแหงมเลย

    ReplyDelete
  2. อยากกินชีสเค้กสุดๆไปเลยค๊า

    ReplyDelete

Post a Comment